1. Giao hàng miễn phí trong nội thành phạm vi bán kính 10 km (tính từ địa điểm bán hàng của công ty) áp dụng đối với đối tượng khách hàng:
- Khách hàng mua máy tính và linh kiện lẻ tại công ty.
- Khách hàng đến sử dụng dịch vụ sửa chữa và phải để lại kiểm tra thì sau khi kiểm tra xong nhân viên công ty sẽ thông báo bằng ( Điện thoại hoặc tin nhắn ) trả hàng tại địa chỉ mà quý khách hàng đem tới.
- Có tính phí đối với khách hàng xa hơn 10 Km .
Lưu ý: Phương thức này chỉ áp dụng cho đơn hàng/gói dịch vụ có giá trị từ 3.000.000đ trở lên.
2. Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 70km áp dụng đối với đối tượng khách hàng:
- Các khách hàng kinh doanh dịch vụ Game, Internet mua máy tính với số lượng 10 chiếc trở lên (bao gồm cả màn hình).
- Các khách hàng là doanh nghiệp và các tổ chức mua hàng từ 10 bộ máy tính trở lên.